Số điện thoại tổng đài Zalo là bao nhiêu? Câu hỏi được nhiều người sử dụng Zalo đặt ra khi gặp vấn đề không thể tự giải quyết trên Zalo. Hoặc có lúc muốn hỏi về một vấn đề nào đó khi sử dụng ứng dụng hoặc hướng dẫn dịch vụ nào đó của Zalo... bạn sẽ phải cần đến số tổng đài Zalo.

Khi gọi điện đến số tổng đài Zalo, bạn sẽ được hỗ trợ với mức độ thông tin chính xác cũng như mức độ tin tưởng tuyệt đối giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề. Dưới đây là số điện thoại tổng đài Zalo và hướng dẫn liên lạc với tổng đài viên của Zalo.

Số tổng đài Zalo, số điện thoại tổng đài Zalo

Lưu ý: Số điện thoại tổng đài Zalo là tổng đài có tính phí (1900) nên bạn hãy lưu ý để tránh mất nhiều phí khi gọi. Dưới đây là số điện thoại tổng đài Zalo.

Số điện thoại tổng đài Zalo: 1900.561.558

Cước phí gọi tổng đài Zalo: 2000đ/phút

Hướng dẫn: Khi có thông tin thắc mắc hoặc gặp sự cố ứng dụng cần hỗ trợ, bạn chỉ cần gọi đến số tổng đài và bấm phím 2. 

Đây là cách nhanh nhất để bạn nhận được sự hỗ trợ khi gặp sự cố ứng dụng, cùng với cách này, bạn có thể liên hệ bằng email hỗ trợ zalo hay lên fanpage zalo để biết những thông tin sớm nhất và xử lý các lỗi mình thường gặp.

Email chăm sóc khách hàng Zalo: hotro@zaloapp.com

Fanpage Zalo: www.facebook.com/zaloapp/

Tổng đài zalo 1

Trong quá trình sử dụng Zalo chắc chắn bạn sẽ gặp những vấn đề có thể do bản thân gây ra, hoặc do hệ thống của Zalo gây ra cho người dùng. Nếu đơn giản thì bạn có thể tham khảo một vài ý kiến trên mạng và tự khắc phục lấy. Còn nếu cảm thấy quá phức tạp và không có khả năng tự sửa chữa thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của tổng đài Zalo.

Tổng đài zalo 2

Thường thì các vấn đề mà người dùng hay nhờ đến tổng đài Zalo đó là mất tài khoản, không vào được hay tài khoản tự nhiên bị khóa... Hoặc những lỗi liên quan đến sử dụng dịch vụ của ứng dụng zalo, bạn có thể liên lạc với tổng đài Zalo và mô tả sự cố cho tổng đài viên để nhận sự trợ giúp.