LinkedIn là mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng doanh nghiệp, nơi các ứng cử viên có thể tự ứng tuyển bản thân cho các công ty, doanh nghiệp thông qua profile của mình. Trang profile của thành viên LinkedIn cần phải cẩn trọng, trình bày rõ ràng, hình ảnh chất lượng với những thông tin về bản thân, các kỹ năng, kinh nghiệm làm việc và những bằng cấp họ đạt được.

Chính vì vậy từ việc chọn ảnh profile theo đúng kích thước cũng quan trọng không kém để mang lại ấn tượng tốt ban đầu cho hồ sơ của bạn. Bên cạnh đó có nhiều kích thước ảnh chuẩn khác trên LinkedIn mà chúng ta cũng cần chú ý. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tới bạn đọc những kích thước ảnh chuẩn trên LinkedIn.

Kích thước ảnh LinkedIn chuẩn
Kích thước ảnh LinkedIn chuẩn

1. Kích thước ảnh profile trên LinkedIn: 400 x 400 pixel hoặc lớn hơn (khuyến nghị)

Lời khuyên:

  • LinkedIn có thể hỗ trợ ảnh lên đến 7680 x 4320 pixel.
  • LinkedIn cũng có thể xử lý các file có dung lượng lên đến 8MB, vì vậy hãy upload lên với dung lượng lớn nhất có thể để đáp ứng những tiêu chuẩn trong tương lai.

Kích thước ảnh bìa profile trên LinkedIn: 1584 x 396 pixel (khuyến nghị)

  • Tỷ lệ: 4:1
  • Đảm bảo rằng file của bạn nhỏ hơn 8MB.
  • Ảnh bìa được cắt khác nhau trên thiết bị di động và desktop, nên hãy đảm bảo xem profile của bạn trên cả hai loại màn hình trước khi hoàn thiện.

Kích thước ảnh LinkedIn cho các trang công ty

  • Kích thước logo công ty: 300 x 300 pixel
  • Kích thước ảnh bìa trang: 1128 x 191 pixel
  • Kích thước hình ảnh chính của tab Life: 1128 x 376 pixel
  • Kích thước hình ảnh mô-đun tùy chỉnh tab Life: 502 x 282 pixel
  • Kích thước hình ảnh công ty trên tab Life: 900 x 600 pixel
  • Logo hình vuông: Ít nhất 60 x 60 pixel

Lời khuyên:

  • Khi đăng cập nhật hình ảnh lên trang công ty, hãy đảm bảo sử dụng hình ảnh PNG hoặc JPG.
  • Sử dụng tỷ lệ là 1,91:1.
  • Hình ảnh 1200 x 628 pixel là lựa chọn lý tưởng.
  • Kích cỡ hình ảnh LinkedIn này cũng áp dụng cho các trang LinkedIn Showcase.

Kích thước cho ảnh liên kết bài đăng blog: 1200 x 627 pixel (khuyến nghị)

Kích thước ảnh tùy chỉnh để chia sẻ liên kết trong bản cập nhật: 1200 x 627 pixel (được khuyến nghị)

Khi dán URL vào bản cập nhật, hình ảnh thu nhỏ được tạo tự động có thể xuất hiện trong bản xem trước nếu có, cùng với bài báo hoặc tiêu đề trang web.

Tuy nhiên, bạn có thể tùy chỉnh nó bằng cách nhấp vào biểu tượng Image bên dưới hộp văn bản và chọn ảnh từ máy tính.

Lời khuyên:

  • Hình ảnh phải sử dụng tỷ lệ 1,91:1.
  • Rộng hơn tối thiểu 200 pixel.
  • Nếu chiều rộng hình ảnh nhỏ hơn 200 pixel, nó sẽ xuất hiện dưới dạng hình thu nhỏ ở phía bên trái của bài đăng.

Kích thước hình ảnh trên LinkedIn Stories

  • Tỷ lệ: 9:16
  • Độ phân giải: 1080 x 1920 pixel
  • Loại file: JPEG và PNG

Lời khuyên:

  • Bạn có thể lưu từng bài đăng từ Story của mình trong vòng 24 giờ sau khi xuất bản LinkedIn Story.
  • Bạn có thể chia sẻ các LinkedIn Story thông qua LinkedIn Messaging.

Kích thước ảnh cho quảng cáo trên LinkedIn

  • Kích thước logo công ty cho quảng cáo: 100 x 100 pixel
  • Kích thước logo của quảng cáo nổi bật (quảng cáo spotlight): 100 x 100 pixel
  • Hình nền tùy chỉnh của quảng cáo nổi bật: 300 x 250 pixel
  • Hình ảnh nội dung được tài trợ: 1200 x 627 pixel (tỷ lệ 1,91:1)
  • Hình ảnh xoay vòng nội dung được tài trợ: 1080 x 1080 pixel (tỷ lệ 1:1)

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!