Giới thiệu

Giới thiệu về DuyTan Travel
Là một trong những doanh nghiệp trẻ, vừa được thành lập vào năm 2016. Trực thuộc trường Đại học Duy Tân, trường đại học tư thục đầu tiên và lớn nhất miền Trung. Với hơn 23 năm đào tạo và phát triển, Duy Tân luôn tự hào là một trong những đơn vị đầu ngành về đào tạo, phát triển, nghiên cứu về nhiều lĩnh vực trong đó có khối ngành Du lịch. Đội ngũ giảng viên, sinh viên, nghiên cứu sinh chiếm số lượng đông nhất cả trường. Sau một quá trình tìm hiểu, lên ý tưởng ban giám hiệu nhà trường đà quyết định thành lập CÔNG TY TNHH MTV LỮ HÀNH DUY TÂN.


DuyTan Travel ra đời từ đó, với hy vọng xây dựng mục tiêu đa dạng hóa các ngành nghề của Đại học Duy Tâm, bên cạnh đó mang lại những điều kiện thuận lợi cho nguồn nhân lực trong ngành du lịch hiện đang học tại trường có cơ hội được tiếp xúc thực tế, đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ. Và điều quan trọng hơn hết là tạo lập môi trường kinh doanh chuyên nghiệp góp phần phục vụ cho nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao của du khách nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng nhằm mang lại lợi nhuận tối ưu cho DuyTan Travel.


Khu vực hoạt động
Trụ sở chính của của công ty đặt tại cơ sở 137 Nguyễn Văn Linh (số 21 cũ) – Trường Đại học Duy Tân. Là trung tâm kinh tế – chính trị của cả khu vực miền Trung. DuyTan Travel hoàn tin tưởng rằng trong tương lai du lịch sẽ sớm trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố được mệnh danh là “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Và điều kiện hoạt động trong ngành cũng như cơ hội mở rộng, phát triển quy mô của công ty là hoàn toàn có căn cứ. Hiện tại DuyTan Travel sẽ tập trung phát triển ở khu vực miền Trung và cả nước. Bên cạnh đó thị trường chủ lực mà công ty hướng đến ở quốc tế là Lào, Thái Lan, Hàn Quốc,…

Giá trị thương hiệu
DuyTan Travel đã và đang khẳng định thương hiệu của mình qua sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp cho thi trường. Không chỉ đơn thuần là một chuyến đi các chuyên gia du lịch của DuyTan Travel luôn nổ lực đưa du khách ra khỏi giới hạn cửa sổ xe buýt để họ có thể cảm nhận giá trị “thật”. “Thật” từ cái họ nhìn, ngửi, nếm, chạm, trải nghiệm, cảm nhận nhịp đập của mọi trái tim nơi mà họ ghé thăm.
DuyTan Travel tự hào về kiến ​​thức chuyên sâu và sự toàn vẹn của mình, là nền tảng của thái độ “có, chúng tôi có thể”. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm các chương trình tham quan du lịch và các dịch vụ đi kèm, MICE và kế hoạch du lịch cho công ty và nhiều chương trình dựa trên chủ đề khác nhau, từ nghệ thuật, lịch sử hoặc cuộc phiêu lưu – trong một hoặc nhiều điểm đến của các điểm đến trong nước và khu vực.

Kết nối, Hợp tác & Phát triển
“Không giới hạn” – DuyTan Travel không chi dừng lại ở những tổ chức du lịch, giáo dục tại miền Trung, trong nước công ty còn kết nối với nhiều tổ chức phi chính phủ về xã hội, du lịch và giáo dục. Trong năm DuyTan đã tổ chức thành công chương trình Giao Lưu Văn Hóa, Du Lịch với Đại học lớn nhất đất nước bạn Lào – Đại học Quốc gia Lào. Ký kết M.O.U với tổ chức Du lịch, Hiệp hội Lữ hành ChiangMai Thái Lan,… Tạo nên mạng lưới hỗ trợ nhau cùng phát triển du lịch trong nước và quốc tế.
Sau cùng DuyTan Travel bằng bản lĩnh sức trẻ từ Đại học Duy Tân công ty phát huy hết sực mạnh nguồn lực nội tại, với tầm nhìn hướng đến một công ty du lịch hàng đầu khu vực và trên thế giới góp phần cho sự phát triển chung của cả xã hội và đất nước Việt Nam.

Link: http://duytantravel.com/