Khi bạn sở hữu một trang web, có rất nhiều điều bạn có thể tìm hiểu về khách truy cập và hành vi của họ trên trang web của bạn thông qua phân tích trang web. Vì mục đích đó, có rất nhiều các công cụ phân tích trang web. Bạn có thể tìm thấy một số tùy chọn phân tích trang web nguồn mở nhất định ngoài Google Analytics nổi tiếng.

Tuy nhiên, càng thâm nhập sâu vào lĩnh vực kinh doanh trên web, bạn càng cần có những thống kê chi tiết trên trang web của mình - có nghĩa là phân tích thời gian thực. Vì vậy, dưới đây là 5 dịch vụ phân tích trang web theo thời gian thực tốt nhất bạn nên xem xét để hiểu rõ hơn về người dùng trên web của mình. Hãy cũng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây!

1. Woopra

Woopra có thể điều chỉnh thông tin chuyên sâu, bằng cách sử dụng phân đoạn chuyên sâu và báo cáo tùy chỉnh để có được các phân tích có liên quan ngay lập tức. Nó giúp phân tích và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi bằng cách báo cáo nơi khách truy cập của bạn bỏ qua trong quá trình chuyển đổi. Bằng cách đó, bạn cũng có thể kiểm tra tỷ lệ giữ chân người dùng và tăng giá trị lâu dài của khách hàng bằng cách thu hút họ thông qua các dịch vụ của bạn.

Woopra miễn phí cho 30 nghìn hành động (lượt xem hoặc sự kiện) mỗi tháng. Nó có thể xử lý các trang web lưu lượng truy cập nhỏ đến trung bình mà không có bất kỳ vấn đề nào. Nhưng Woopra không phù hợp cho các trang có lưu lượng truy cập cao vì lưu lượng truy cập bị trì hoãn làm chậm nguồn cấp dữ liệu phân tích thời gian thực của nó.

Với Woopra, bạn có thể theo dõi nhiều trang web cùng một lúc trong cùng một dashboard bằng cách sử dụng giao diện tab. Hơn nữa, bạn có thể ghim báo cáo trên dashboard của mình để xem nhanh tổng quan về phân tích tùy chỉnh của tất cả các trang web.

Woopra

2. Hitsteps

Hitsteps giúp theo dõi hành vi của khách truy cập trong thời gian thực thông qua bản đồ nhiệt cho mỗi trang để xác định điểm bán hàng và nguồn lưu lượng truy cập tốt nhất của bạn (một tính năng không có trong Woopra). Nó cũng theo dõi và tương quan hồ sơ khách truy cập trên các thiết bị sử dụng profile aliasing (bí danh tiểu sử) để giúp bạn hiểu và chuyển đổi chúng cho khách hàng của bạn.

Hitsteps miễn phí cho các trang web có dưới hai nghìn lượt xem mỗi tháng. Mặc dù, nó khá lý tưởng cho những người có hiểu biết về công nghệ hoặc quản trị viên web có kinh nghiệm, hay những người có kinh nghiệm trong phân tích lưu lượng truy cập, nhưng nó có thể không phù hợp lắm cho người mới bắt đầu.

Hitsteps cho phép bạn tải xuống các báo cáo chi tiết về thống kê từ khóa cũng như nhiều báo cáo phân tích khác ở định dạng PDF và CSV, khá hữu ích cho việc sử dụng của bên thứ ba. Hơn nữa, không giống như Woopra, nó hoạt động như một dịch vụ 4 trong 1 cho các nhà tiếp thị và quản trị viên web bằng cách cung cấp phân tích trang web cùng với các công cụ theo dõi trực tiếp, phân tích trang và thời gian hoạt động.

Hitsteps

3. GoSquared Analytics

GoSquared hiển thị cho người dùng cá nhân các chi tiết bao gồm thời gian lưu trú và hành trình của khách truy cập, giúp người dùng hiểu nguồn và hành động của các khách truy cập. Bạn nhận được phân tích mang tính hành động với khả năng bao gồm hoặc loại trừ bất kỳ thứ gì từ lưu lượng truy cập đến các mục dữ liệu khác. Bạn cũng có thể theo dõi số lượng khách truy cập trong thời gian thực với số liệu thống kê cập nhật từng phút hoạt động, hoàn hảo cho các trang web lưu lượng truy cập cao (không giống như Woopra).

GoSquared Analytics chỉ cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày (không giống Woopra cung cấp gói miễn phí sử dụng cơ bản). Các phân tích của GoSquared Analytics không bao gồm phân tích dự báo và xử lý phân tích trực tuyến - online analytical processing (OLAP) tuân thủ các xu hướng dự đoán và các mẫu hành vi. Ngoài ra, tính năng báo cáo tự động hoặc theo lịch có sẵn và phân tích phễu không có sẵn trên trang dashboard.

Điểm cộng của GoSquared Analytics là nó tích hợp một công cụ trợ giúp, một công cụ chat trực tiếp, và một CRM trong cùng một gói phân tích, có nghĩa là bạn có được tất cả các công cụ cần thiết. Nó cũng cung cấp nhiều tích hợp để giúp bạn kết nối trực tiếp với các công cụ và dịch vụ khác mà nhóm của bạn có thể sử dụng, bao gồm Slack, Twitter, Zapier, v.v...

GoSquared Analytics

4. Real Time Analytics

Real Time Analytics phân tích nhiều kênh cho lưu lượng truy cập trong quá khứ và thời gian thực để cung cấp dự báo chính xác các xu hướng lưu lượng truy cập trên trang web của bạn. Điều này giúp tăng hiệu suất của trang web bằng cách phân đoạn chế độ xem tự động, phân tích và xem xét các phân khúc cần tối ưu hóa. Công cụ này cũng giúp kiểm tra xu hướng, roadblocks (kỹ thuật “rào chắn") và cung cấp chi tiết lưu lượng truy cập thời gian thực của nhiều trang web để hỗ trợ thực hiện các bước mang tính hành động.

Real Time Analytics không tự thu thập dữ liệu (không giống như các công cụ khác trong danh sách này) và thực hiện phân tích từ Google Analytics. Phiên bản miễn phí chỉ có thời gian giới hạn, cho phép 200 yêu cầu mỗi 24 giờ và 5 báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng qua email.

Real Time Analytics

5. Clicky

Trong Clicky, bạn có thể tùy chỉnh trang dashboard để làm nổi bật các chỉ số quan trọng nhằm theo dõi mục tiêu và chiến dịch của bạn một cách hiệu quả. Nó trình bày báo cáo theo thời gian thực với các chi tiết cập nhật từng phút và có công cụ chứng minh cần thiết tại thời điểm tăng đột biến số lượng khách truy cập từ một nguồn bên ngoài. Bạn cũng có thể theo dõi các tag, từ khóa và retweets Twitter bằng tính năng "Twitter Search Tracking", mà thường thiếu trong một vài dịch vụ khác được nêu ở trên.

Clicky chỉ cho phép bạn theo dõi chỉ một trang web miễn phí nếu nó có ít hơn ba nghìn lượt xem trang hàng ngày. Nó không cho phép tích hợp, tức là bạn không thể kết nối với các ứng dụng và dịch vụ khác. Ngoài ra, giao diện của nó cũng không ấn tượng bằng các dịch vụ khác trong danh sách này.

Hơn nữa, các tính năng trả phí nổi bật của Clicky bao gồm bản đồ nhiệt tại chỗ để xác định các điểm có lưu lượng truy cập cao, hỗ trợ phân đoạn thêm theo mục tiêu, phiên và kiểm tra phân tách.

Clicky